Quạt đèn LED 3D Hologram giải pháp tuyệt vời cho trung tâm giải trí, sự kiện

Quạt đèn LED 3D Hologram giải pháp tuyệt vời cho trung tâm giải trí, sự kiện

Quạt đèn LED 3D Hologram giải pháp tuyệt vời cho trung tâm giải trí, sự kiện

Quạt đèn LED 3D Hologram giải pháp tuyệt vời cho trung tâm giải trí, sự kiện- Đánh đố mọi ánh mắt đổ dồn về phía bạn

Trong những sự kiện, những events hay tại những khu vực đông đúc với nhiều người lại qua. Nếu như để khiến bất kì ai đó chú ý đến bạn hiển nhiên là phải dùng một loại cách thức đặc biệt để khơi gợi nên sự hứng thú mới chính là sự thành công của bạn. Và quạt đèn LED 3D Hologram chính là giải pháp tuyệt vời nhất cho các dịp đặc biệt cần gây sự chú ý, khơi gợi ham muốn này như các trung tâm giải trí, các rạp chiếu phim, các câu lạc bộ, các quán bar, các sàn diễn thời trang, các liveshow âm nhạc ấn tượng, các event triển lãm, hội chợ trưng bày,... 

Quạt đèn 3D Hologram giải pháp All in one cho bất kì sự kiện, các trung tâm giải trí nào với ưu điểm dễ sử dụng, dễ điều khiển và thể hiện bất kì content 3D.

Một số ưu điểm của Quạt đèn LED 3d Hologram mang đến cho các trung tâm giải trí, các sự kiện:

- Mang đến sự mãn nhãn và giải trí tuyệt vời: Cơ hội mang đến những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng đồng thời gây thu hút và hấp dẫn ánh mắt của mọi người khi đến sự kiện hay đi ngang qua khu vực triển lãm, khu vui chơi giải trí của Quý Khách hàng.

- Truyền cảm hứng cho bất kì lễ hội, sự kiện nào: Quả thật nhờ có những hình ảnh, content 3D được trình bày với những hiệu ứng đặc biệt dưới công nghệ của quạt đèn LED 3D Hologram đã góp phần không hề nhỏ đối với việc tạo hiệu ứng, tạo nên không khí cho bất kì lễ hội hay sự kiện nào.

- Giúp nâng cao giá trị thương hiệu: Sự xuất hiện của công nghệ 3D giúp mang đến cảm nhận khác biệt đối với người xem. Nhờ vậy giúp nâng cao giá trị thương hiệu của bạn một cách vượt trội.

- Thu hút số lượng lớn khách hàng mới: Chỉ với việc trình diễn 3D cùng quạt đèn LED 3D Hologram giữa đám đông giúp thu hút thêm nhiều khách hàng mới đến với bạn.

- Tạo hiệu ứng viral: 3D Holographic góp phần tạo nên xu hướng mới và trở thành trung tâm của mọi sự chú ý online. Nhờ vậy giúp doanh nghiệp của Quý khách hàng được truyền bá rộng rãi.

Một số khu vực có thể áp dụng quạt đèn LED 3D hologram trong các sự kiện, trung tâm giải trí:

- Nhà hát kịch, rạp chiếu phim

- Trung tâm triển lãm nghệ thuật

- Câu lạc bộ, club,...

- Các trung tâm giải trí

- Các Show triển lãm thương mại

- Hội nghị

- Sự kiện tưởng niệm, gala

- Tung sản phẩm mới,... 

Các thương hiệu, tập đoàn hàng đầu thế giới đang tin dùng:

- Arcade

- Crocobet

- ESPN Deportes

- G2 Esports

- Coca Cola

- BMW

- ABB

- Pathmatics

- Appsflyer

Quý khách hàng có mong muốn mang đến những cảm giác trải nghiệm mới lạ cùng không khí náo nhiệt, thu hút cũng như gia tăng sự định vị của thương hiệu hãy tham khảo ngay với quạt đèn LED 3D Hologram ngay hôm nay nhé. Mọi chi tiết cần tư vấn và hỗ trợ xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0899 070 870 để được phục vụ tốt nhất.

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Nhận ship COD cho các đơn hàng trên toàn quốc

BẢO HÀNH 12 THÁNG

Động cơ bảo hành12 tháng, Đèn LED bảo hành 6 tháng

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Chúng tôi hỗ trợ trực tuyến 24 giờ một ngày

THANH TOÁN QUA THẺ

Chấp nhận thanh toán qua thẻ chuyển khoản.

messenger