Màn hình LED trong suốt là gì?

Màn hình LED trong suốt là gì?

Màn hình LED trong suốt là gì?

Module màn hình led trong suốt là gì? Cấu tạo và chức năng ra sao?

Trong những năm trở lại đây màn hình LED trong suốt đang trở thành một trong những xu hướng về màn hình quảng cáo ấn tượng, thay thế loại quảng cáo hiển thị truyền thống. Vậy màn hình LED trong suốt là gì, cấu tạo gồm những gì và chức năng ra sao hãy cùng Promaxshop tìm hiểu chi tiết nhé!

Màn hình LED trong suốt là một màn hình được thiết kế với một khung màn hình nhôm cao cấp sử dụng công công nghệ Surface-mount (SMT) - Thuộc công nghệ dán bề mặt và gắn chip LED trên bo mạch (PCB). Trong đó mỗi một module led hoạt động riêng lẻ như một chiếc màn hình nhỏ có kích thước nhất định. Trong đó các module có thể kết nối với nhau để để tạo thành một màn hình LED ghép có kích thước lớn theo mong muốn.

Về cấu tạo và chức năng của màn hình LED trong suốt

- Khung nhôm Alumi cao cấp: Bao bọc bên ngoài của màn hình là khung nhôm đúc cap cấp, đảm bảo sự chắc chắn và chính xác về kích thước module. Mặt khác khung nhôm còn được trang bị hệ thống khử nhiệt đối lưu cực kỳ mạnh mẽ kèm khả năng dẫn nhiệt tốt.

- Các đầu nối module, cáp nguồn và cáp tín hiệu được tích hợp sẵn trong khung nhôm nhỏ gọn. Nhờ vậy giúp mang đến sự gọn gàng, tinh tế cho màn hình.

- Bo mạch tổng: Là bản mạch chính liên kết với tất cả các linh kiện và thiết bị ngoại vi. Giúp điều khiển tốc độ và đường đi của luồng dữ liệu giữa các thiết bị. Mặt khác trên bo mạch tổng còn có điều khiển điện áp cung cấp cho các linh kiện gắn chết hoặc cắm rời trên bo mạch.

- Card nhận tín hiệu giúp nhận tín hiệu từ bộ phát để truyền tín hiệu cho toàn bộ module của màn hình LED trong suốt.

- Nguồn điện: giúp cung cấp và ổn định điện năng cho cả hệ thống LED

- Các thanh đèn LED: có vai trò cực kỳ quan trọng màn hình LED trong suốt bởi khả năng cố định các bóng đèn LED. Ngoài ra trên các thanh LED còn chứa IC điều khiển đèn và các mạch điện cũng như tụ điện cung cấp điện năng cho đèn LED cũng nằm trên các thanh LED này.

- Đèn LED chiếu sáng: Khác với các loại đèn LED hiển thị thông thường, đèn LED chiếu sáng của của màn hình LED trong suốt được áp dụng công nghệ chiếu sáng 3D SMT. Mặt khác LED kính có độ trong suốt đến 80%.

Hơn thế nữa đèn LED chiếu sáng này còn có độ sáng cao gấp 3 lần LED bình thường. Nhờ vậy giúp đảm bảo độ sáng trung thực nhất dẫu cho có sự phản chiếu trực tiếp của ánh sáng mặt trời.

Thanh đèn LED đóng vai trò vô cùng quan trọng

Trên đây là một số kiến thức giải đáp về màn hình LED trong suốt cũng như về cấu tạo, chức năng của mỗi bộ phận cấu thành nên. Hi vọng với bài viết này giúp Quý khách hàng hiểu rõ hơn về công nghệ quảng cáo hiển thị mới nhất hiện nay. Quý khách cần được tư vấn về màn hình LED trong suốt cũng như cách lắp đặt, thiết kế màn hình LED hay hình ảnh, video,... Thì hãy liên hệ ngay với Promaxshop ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Nhận ship COD cho các đơn hàng trên toàn quốc

BẢO HÀNH 12 THÁNG

Động cơ bảo hành12 tháng, Đèn LED bảo hành 6 tháng

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Chúng tôi hỗ trợ trực tuyến 24 giờ một ngày

THANH TOÁN QUA THẺ

Chấp nhận thanh toán qua thẻ chuyển khoản.

messenger